7 lý do nên dùng ổ cứng mạng Nas Buffalo

(Buffalo Việt Nam) Tăng dung lượng lưu trữ, tự động sao lưu dữ liệu, truy cập dữ liệu từ xa, làm việc cộng tác, media server hay độ bền cực cao là những đặc điểm khiến nas buffalo được nhiều người dùng quan tâm.





Tăng dung lượng lưu trữ


Đây chính là một trong những lý do mà hầu hết người dùng chọn thiết bị nas buffalo là để tăng dung lượng lưu trữ thay vì chỉ lưu dữ liệu trong ổ cứng cục bộ trên máy tính cá nhân. Từ người dùng hộ gia đình cho đến người dùng văn phòng đều có thể chọn nas buffalo phù hợp với nhu cầu lưu trữ dữ liệu, giải trí đa phương tiện, sao lưu dữ liệu, chia sẻ tài nguyên… Ngoài việc phân bổ không gian lưu trữ riêng cho từng người dùng cá nhân, bạn có thể chia sẻ những thư mục dùng chung để mọi người đều có thể truy xuất, chẳng hạn như các thư mục giải trí đa phương tiện.

[​IMG]

Ổ cứng mạng nas buffalo cho phép kết hợp nhiều ổ cứng vật lý với nhau nhằm tăng dung lượng lưu trữ.




Tự động sao lưu dữ liệu


Backup là công việc không thể thiếu đối với mọi người dùng máy tính. Về cơ bản, việc sao lưu dữ liệu máy tính không khác gì so với thao tác sao chép các tập tin cần thiết vào một ổ đĩa khác để dự phòng. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng bạn phải chọn để sao chép hàng nghìn thư mục, tập tin trên máy tính của mình vào ổ NAS thì cực kỳ mất thời gian. Vì vậy mà Nas Buffalo sẽ cung cấp cho các bạn 1 công cụ backup miễn phí từ PC vào nas hàng ngày.


Nếu bạn muốn đảm bảo rằng dữ liệu của mình được sao lưu đáng tin cậy hơn thì có thể sử dụng các thiết lập RAID trên nas buffalo (với điều kiện ổ NAS trang bị từ hai khay đĩa trở lên). Cấu hình RAID có nghĩa là khi có sự thay đổi được thực hiện trên một máy tính cục bộ thì ngay lập tức dữ liệu cũng được sao lưu vào NAS, sau đó được tự động sao chép vào nhiều ổ đĩa cứng của NAS mà bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.




Dễ dàng làm việc, chia sẻ phân quyền dữ liệu cho đồng nghiệp

Chắc hẳn chúng ta đều từng phải sử dụng email để gửi tài liệu báo cáo cho đồng nghiệp hay khách hàng, dẫn đến việc hộp thư của mình chứa đến hàng trăm bản sao của cùng một tài liệu. Giờ đây, nhờ sử dụng ổ NAS, chúng ta có thể tránh tình trạng trên bằng cách chia sẻ và cho phép mọi người trong văn phòng cùng có quyền truy xuất vào tài liệu của mình. Ngoài ra, bạn có thể cấp quyền cho một vài người được phép chỉnh sửa tài liệu đó, giống như cách thực hiện trên Google Docs hay Dropbox.


Bên cạnh đó, Ổ cứng mạng Nas Buffalo còn cho phép nhiều máy tính trong mạng có thể chia sẻ và truy cập thông tin như tài liệu, hình ảnh, nhạc và video. Thậm chí, các thiết bị di động như laptop, smartphone hay tablet cũng có thể truy xuất thông qua hệ thống mạng không dây Wi-Fi

[​IMG]



Bảo vệ dữ liệu an toàn


Hầu hết người dùng máy tính nào cũng đều có chung nỗi lo lắng rằng ổ cứng có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Khi đó, mọi dữ liệu lưu trong ổ cứng máy tính khó lòng có thể được cứu sống. Khác với máy tính cá nhân, ổ NAS cho phép bạn có thể đặt dữ liệu của mình an toàn trên một ổ đĩa kết nối với hệ thống mạng mà không bị ảnh hưởng bởi các lỗi phần cứng cục bộ.


Các thiết bị Nas Buffalo cũng có hệ điều hành riêng nên chúng thậm chí có thể được tích hợp chức năng mã hóa dữ liệu, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những cặp mắt tò mò bên ngoài mạng. Bảo mật luôn là một vấn đề cần được nhắc đến dù bạn đang dùng NAS ở nhà hay văn phòng. Ngoài chức năng mã hóa dữ liệu, một số mẫu NAS thậm chí còn được bảo vệ bằng tường lửa vốn đóng vai trò rất quan trọng để ngăn chặn hacker hay các loại virus máy tính.


[​IMG]

Nas Buffalo giúp chia sẻ hệ thống Media Server hữu hiệu trong ngôi nhà bạn 



Dễ dàng biến thành máy chủ


Các dòng NAS BUFFALO TERASTATION đời cao có thể đóng vai trò như một máy chủ thu nhỏ bởi nó cũng trang bị bộ xử lý CPU, cũng có bộ nhớ RAM, có khả năng kết nối mạng qua cổng Ethernet hay thậm chí là kết nối mạng không dây như Wi-Fi, và quan trọng nhất là chúng có thể chạy những phiên bản hệ điều hành Windows Server bản quyền mà BUFFALO tặng kèm.


Một trong những lợi ích lớn nhất của ổ cứng mạng nas buffalo là có thể thiết lập để bắt đầu hoạt động một cách dễ dàng mà không quá phức tạp qua giao diện dựa trên nền web đơn giản để thiết lập và truy xuất các cài đặt thiết bị. Nhiều nhà sản xuất còn cung cấp các phiên bản ứng dụng di động cho phép người dùng có thể thiết lập cũng như truy xuất ổ NAS từ smartphone, tablet.


Tạo đám mây riêng bằng WebAccess


Lưu trữ đám mây thực sự rất tiện lợi và điều đó không cần phải tranh cãi. Tuy nhiên, đa phần người dùng đều lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin cũng như rủi ro mất cắp khi lưu trữ dữ liệu lên các dịch vụ đám mây công cộng. Vì lý do đó, các mẫu ổ mạng nas buffalo đều cung cấp thêm tùy chọn phần mềm để người dùng tự tạo đám mây cho riêng họ, cho phép cấu hình truy xuất từ xa thông qua mạng Internet. Bạn có thể mở tài liệu để xem, chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu cho người khác. Buffalo sẽ tặng bạn thoải mái các domain để truy cập từ xa.


Giao diện quản lý truy cập từ xa vào nas Buffalo qua  App Webacsess trên Iphone

hoặc tham khảo thêm cách truy cập từ xa nas buffalo qua SMB, FTP tại đây.




Quá rẻ cho 1 sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản


Đặt lên bàn cân so sánh về giá thành các sản phẩm ổ cứng mạng tại Việt Nam phổ biến hiện nay như Synology,Western My Cloud, Orico ... thì rõ ràng ổ cứng mạng nas buffalo đang chiếm ưu thế vượt trội nhất. Chỉ trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 thiết bị có thể chứa được 2 khay đựng ổ cứng, ko hạn chế dung lượng và hiệu năng làm việc quá cao.

--> xem ngay những mẫu nas buffalo giá rẻ chỉ từ 450k tại đây .



Download phim, ảnh 24/7 tự động cực kỳ tiết kiệm điện

Nhà mình đang xài con nas buffalo ls210d chạy kéo torrent download phim 24/7 cả năm nay chưa rút điện lần nào. Sáng vứt link 20 bộ phim lên, tối về là có đầy phim xem, công suất tiêu thụ 21W ( chưa bằng cái bóng đèn ). Ngoài ra còn xem được cả phim HD từ xa luôn mới chất chứ ạ .

Chỉ cần thấy thông tin ổ cứng mạng nas buffalo bảo hành lên tới 5 năm duy nhất có tại Buffalo Việt Nam thì các bạn đã đủ hiểu độ trâu bò của nó ntn ^^!


Nas buffalo có thể tự download phim, nhạc 24/7 mà không cần bật máy tính.


Lời kết

Trên đây là 7 lý do mà Buffalo Việt Nam đưa ra giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn về những tính năng cơ bản của ổ cứng mạng nas buffalo. Nếu như vẫn còn hơi mơ hồ  thì mời các bạn sử dụng dịch vụ dùng thử 7 ngày miễn phí sản phẩm, hỗ trợ demo sản phẩm tại nhà hoặc qua teamview. Giao hàng cài đặt hướng dẫn sử dụng tận nơi, hài lòng mới thanh toán - dịch vụ độc nhất chỉ có tại Buffalo Việt Nam.

>>> Xem ngay hơn 50 mẫu nas buffalo mới về của Buffalo Việt Nam tại đây, biết đâu chúng lại hợp với bạn thì sao?

Bình luận

roweteway 29/12/2022

This would not be a direct issue with the clinic as it s required before you are accepted to the clinic cialis 40 mg Sustained supra physiological serum T levels should be avoided

Tống Quang Nhựt 21/09/2019

Hello