Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Sản Phẩm Của Buffalo Việt Nam

Buffalo Việt Nam - Phân Phối Thiết Bị BUFFALO  Bao Giá Toàn Quốc




Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Buffalo Việt Nam, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như vấn đề bảo hành và dịch vụ bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chính sách, dịch vụ bảo hành tốt nhất.


Tất cả sản phẩm đều được Buffalo Việt Nam hỗ trợ dùng thử 7 ngày miễn phí , trong thời  gian này quý khách hoàn toàn có thể đổi 1 sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm không cần lí do , tất cả hoàn toàn miễn phí , Buffalo Việt Nam cam kết hoàn lại cho quý khách 100% giá trị sản phẩm .

Thời gian bảo hành dựa trên tem bảo hành của Buffalovn.vn được dán trên thiết bị .

Đội ngũ kỹ thuật của Buffalovn.vn sẽ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật Online qua Điện thoại , TeamView , UltraView trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


1.Chính Sách Bảo Hành .

- Tất cả sản phẩm của Buffalovn.vn đều được bảo hành từ 12 - 36 tháng , ngoài ra Buffalovn.vn còn hỗ trợ quý khách hàng mua thêm những gói bảo hành , thời gian bảo hành tối đa cho 1 sản phẩm có thể lên tới 60 tháng , cam kết không nơi nào có .

- Đối với những thiết bị được Buffalovn.vn bán ra , trong thời gian bảo hành nếu như phát sinh lỗi sản phẩm , chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm - kiểm tra - xử lý và phản hồi cho khách hàng ngay lập tức hoặc trong thời gian không quá  3 ngày.Trong thời gian chờ phản hồi chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng dùng tạm 1 sản phẩm khác thay thế để đảm bảo hệ thống được hoạt động . 

- Sau thời gian kiểm tra lỗi sản phẩm :

 + Nếu như phát hiện lỗi do lỗi của nhà sản xuất , nếu như có thể khắc phục được chúng tôi sẽ khắc phục cho quý khách , nếu như không thể khắc phục được quý khách sẽ được đổi ngay 1 sản phẩm khác tương đương hoặc cùng loại.

 + Nếu như lỗi phát sinh không phải lỗi do nhà sản xuất mà là lỗi do người dùng , quý khách sẽ không được đổi mới sản phẩm (xin mời xem quy định bảo hành bên dưới) , chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý khắc phục lỗi sản phẩm miễn phí cho quý khách .

- Đối với những thiết bị được Buffalovn.vn bán ra trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi , nhưng đã hết thời gian bảo hành sẽ không được bảo hành miễn phí . Chúng tôi vẫn sẽ nhận lại thiết bị để kiểm tra và xử lý sự cố nhưng sẽ tính phí.

- Đặc biệt : Khi quý khách mua bất kì sản phẩm nào của Buffalovn.vn , trong quá trình sử dụng vì 1 lý do nào đó và muốn đổi 1 sản phẩm khác , chúng tôi sẽ hỗ trợ nhập lại sản phẩm đó và đổi cho quý khách sản phẩm khác , triết khấu sẽ được tính theo thời gian mua và hình thức của sản phẩm .


2. Quy Định Bảo Hành .

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành dựa trên tem bảo hành được dán trên thiết bị và không có dấu hiệu cậy mở , rơi , vỡ . móp , méo hay cháy nổ ...

- Những trường hợp không được bảo hành :

 + Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

 + Máy hoặc thiết bị đã có dấu hiệu bị cậy mở hoặc do va chạm, bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét .

 + Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ , hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt .

 + Thiết bị có dấu hiệu bị động vật cắn phá hoặc bị côn trùng xâm nhập .

 + Thiết bị hư hỏng do  thiên tai , hỏa hoạn , do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách ; thiết bị bị đứt mạch , cháy phù , nám...do lỗi của người sử dụng .

 + Các thiết bị phụ kiện như : cáp nối , vỏ máy , nút công tắc , dây điện, quạt tản nhiệt, sản phẩm khuyến mãi tặng kèm , dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng bị mất khi xảy ra sự cố hoặc khi bảo hành thiết bị .


3.Thắc mắc , khiếu nại .

Mọi thắc mắc , khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ : 

Mr Nhân : 096.9999.016

Mr Chương : 094.5555.098

Mr Hiếu : 0973.541.522

Thời gian làm việc : Tất cả các ngày trong tuần từ 9h - 21h.